Công thức sô cô la nóng Boozy
top of page

Công thức sô cô la nóng Boozy

Rất ít đồ uống thể hiện niềm hạnh phúc trong một chiếc cốc như sô cô la nóng. Có vô số cách để làm ra nó, từ gói bột ca cao ngay lập tức đến thiết lập lò hơi kép được sử dụng để nấu chảy các thanh sô cô la hoặc khoai tây chiên một cách cẩn thận .



Mặc dù có điều gì đó để nói về sự tiện lợi của hỗn hợp pha sẵn, nhưng nếu bạn thực sự muốn đắm mình trong sự suy đồi của việc uống sô cô la tan chảy , hãy chọn một công thức từ đầu sử dụng cả bột ca cao và sô cô la bán nguyệt để tăng thêm hương vị và cơ thể. Điều này tạo ra một loại sô cô la nóng thực sự, thay vì chỉ đơn giản là ca cao nóng.



Vì mọi thứ đều ngon hơn với rượu, nên công thức này có một chút rượu rum kết hợp với sô cô la cũng như lớp kem tươi. Chúng tôi đề xuất một loại rượu rum lâu năm như Barbancourt 8 Year hoặc Ron del Barrilito 3 Star , mặc dù các lựa chọn Agricole có hương vị sâu hoặc thực vật như Rhum Clément hoặc Boukman Rhum vẫn hoạt động tốt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay thế bằng rượu whisky, rượu mạnh, rượu tequila, schnapps bạc hà hoặc gần như bất kỳ loại rượu nào bạn chọn.



Chìa khóa để chuẩn bị là đánh lớp kem nền nhẹ nhàng. Nó tạo ra một hiệu ứng không khác gì cà phê Ailen được pha đúng cách , tạo ra kết cấu, sự đan xen giữa các hương vị và một hiệu ứng hình ảnh ấn tượng. Ngoài ra, thay vì đánh kem hoàn toàn nằm chắc chắn trên đồ uống, chỉ nên đánh nhẹ tay và đánh trong khoảng một nửa thời gian sẽ tạo ra một loại kem nổi và nhẹ nhàng hòa vào thức uống khi bạn nhâm nhi.

Bạn có thể chọn sử dụng sô cô la nửa ngọt để uống ngọt hơn hoặc sô cô la đắng để có thêm hương vị sô cô la. Đối với lựa chọn không có sữa, hãy sử dụng đậu nành, hạnh nhân, yến mạch hoặc bất kỳ loại sữa không chứa sữa nào được lựa chọn thay cho sữa nguyên chất bên dưới. Để tạo kem đánh bông không có sữa, hãy thay thế nước cốt dừa cho kem nặng.



THỜI GIAN / KHẨU PHẦN Thời gian chuẩn bị - 5 phút. Thời gian nấu - 5 phút. Tổng thời gian - 12 phút. Khẩu phần - 4

THÀNH PHẦN 4 cốc sữa nguyên chất 4 muỗng canh bột ca cao không đường 4 muỗng canh đường cát mịn 1/8 thìa cà phê muối 3 ounce sô cô la bán nguyệt hoặc sô cô la đắng, thái nhỏ ¼ thìa cà phê chiết xuất vani 6 ounce rượu rum 1 cốc kem béo



HƯỚNG DẪN

Đun nóng sữa trong chảo đáy dày ở lửa nhỏ, khuấy liên tục. Khi còn ấm, cho bột ca cao, 3 muỗng canh đường, muối và sô cô la cắt nhỏ vào khuấy đều. Tiếp tục đánh mạnh cho đến khi tất cả các nguyên liệu tan chảy hoàn toàn và quyện vào nhau. Lấy ra khỏi nhiệt và khuấy trong 4 ounce rượu rum. Trong bát trộn riêng, thêm kem đặc, chiết xuất vani, 1 thìa đường và 2 ounce rượu rum. Đánh mạnh trong 2-4 phút, cho đến khi đủ dày để phủ chắc vào thìa nhưng trước khi các đỉnh rắn bắt đầu hình thành. Để phục vụ, thêm hỗn hợp sô cô la vào cốc cách nhiệt, để lại chỗ cho kem. Làm nổi 2 ounce kem lên trên đồ uống bằng cách nhẹ nhàng đổ nó lên mặt sau của thìa.



10 views0 comments
bottom of page